top of page

Máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp là loại máy chuyên sử dụng trong vệ sinh công nghiệp có tác dụng để hút bụi nền nhà xưởng, văn phòng hay nhà ở.

máy hút bụi công nghiệp

Thường thì loại máy này có cấu tạo khá đơn giản, nó chỉ bao gồm một hai hoặc 3 motor hút được lắp đặt vào thùng chứa bụi mà thôi. Nhờ lực hút từ motor sẽ hút sạch bụi bẩn trên bề mặt sàn nhà xưởng hay nhà kho. Với mỗi nhu cầu sử dụng, doanh nghiệp hay người dùng có thể lựa chọn chiếc máy hút bụi công nghiệp phù hợp cho nhu cầu sử dụng, diện tích sử dụng, loại bụi... cần tới lực hút mạnh hay yếu chẳng hạn.

Không những vậy, những chiếc máy hút bụi công nghiệp còn có khả năng hút được nước, điều mà nhiều loại máy hút bụi thông thường không thể làm được. Lực hút mạnh kết hợp với đầu hút thiết kế đặc biệt sẽ giúp máy hút nước trên bề mặt sàn một cách dễ dàng.

Thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã, thương hiệu máy hút bụi công nghiệp, điển hình như dòng máy hút bụi Clepro hay HiClean nổi tiếng trên thị trường. Đây là những dòng máy hút có xuất xứ Trung Quốc, ngoài ra còn một số thương hiệu đến từ Italia tuy nhiên về chất lượng máy thì hầu như là như nhau, không có sự khác biệt nhiều.

Và để tìm mua máy hút bụi công nghiệp bạn có thể xem qua trang web này nhé https://banmayhutbui.com

bottom of page